การทบทวนการแปลภาษาจีนแบบนวด

Wiki Article



ฉัน คุ้นเคยกับ check out สมัยใหม่ สปาเล็บ เป็นร้านเสริมสวยแบบเอเชีย วิ่ง บน us1 และ 112 st ห้างสรรพสินค้า เหมาะสม ระหว่าง ฟลานนิแกนและสตาร์บัคส์

“ฟัง! Never decide a ebook โดย มันเป็นจริงๆ go over! ดีที่สุด นวด เก้าสิบ นาที ฉันเคย เคย มีประสบการณ์ สงสัย ในตอนแรก แต่ มีความสุข ฉัน สร้าง นี้ การคัดเลือก เป็น มูลค่า แต่ละ สตางค์” เพิ่มเติม

“ฉันทำไม่ได้ พูด เพียงพอ ดีมาก สิ่งของ เกี่ยวกับ ฟังก์ชั่น ของ Ella เธอมีความอ่อนไหว ใหญ่โต และ เหลือเชื่อ มีความเอาใจใส่และเห็นอกเห็นใจในการปรับตัวให้เข้ากับ ความต้องการของคุณ ฉัน จริงๆ…” เพิ่มเติม

{“คู่สมรส ของฉัน และฉัน กำลัง เช็คเอาท์ จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ ต้องการ สถานที่สำหรับ คู่รัก การนวด ซึ่ง คนเดียว นั้น น่าทึ่ง ! ฉันมี จริงๆ แย่มาก ความวิตกกังวล พร้อมกับ ชายและหญิง เรา เห็น จบลง…” อีกมากมาย|“จาก ทันทีทันใด ฉัน สร้าง การจอง รอบๆ โทรศัพท์มือถือ จนถึง ฉันเดินออกไป ทันทีหลังจาก การนวดของฉัน ดี ความช่วยเหลือ!! ฉัน อย่างมาก แนะนำ แม่ของฉัน และฉัน ได้มา มหัศจรรย์ การนวด ฉันสวีดิชและเนื้อเยื่อชั้นลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต ระบุ ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด ฉันเคย ตลอดเวลา มี" และฉันมี ชดเชย สำหรับหลาย ๆ สำหรับเธอ! ความคุ้มค่า สมเหตุสมผล การดูแล 인천출장샵 รอบคอบ ดังที่ รวมทั้ง จุด สวย 출장안마 ทำความสะอาด. ขอบคุณ ของคุณ ดี การต้อนรับขับสู้"

Report this wiki page